Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa: Khai giảng lớp đào tạo nghề cho người lao động

922 10/08/2022 14:34 CH ADMIN


       Chiều 9/8/2022, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức lễ khai giảng lớp đào tạo nghề cho lao động làm việc tại Khách sạn Intercontinental Nha Trang, thuộc Công ty Cổ phần T.D. Đây là lớp học được thực hiện theo Nghị quyết 68, ngày 1-7-2021 của Chính phủ về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Về dự buổi lễ khai giảng có ông Tạ Hồng Quang, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa.

Về phía Khách sạn InterContinental Nha Trang có Ông Philip Beriman- Tổng giám đốc khách sạn.

Về phía nhà trường có Thầy Lê Văn Lương, Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Quỳnh Nhân, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trưởng Phòng, Khoa, giáo viên giảng dạy và cán bộ quản lý lớp học.


Lớp học có 40 lao động tham gia chương trình đào tạo 3 ngành nghề, gồm kỹ thuật điện lạnh; nghiệp vụ bếp; thực hành khai báo thuế. Trong thời gian 2,5 tháng, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản của các nghề với phương pháp đào tạo tích hợp giữa lý thuyết với thực hành, lấy thực hành là chính và gắn với thực tế sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Người học được sử dụng phương tiện hiện đại để nâng cao chất lượng hiệu quả…


Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE