Chi bộ trường TCKT Khánh Hòa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

740 28/04/2023 09:07 SA ADMIN

Chiều ngày 26/4/2023, được sự đồng ý của Đảng ủy Khối Các Cơ quan tỉnh, Đảng ủy Sở Lao động TB và XH Khánh Hòa, Chi bộ trường TCKT Khánh Hòa đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với 2 quần chúng ưu tú là Trịnh Thị Thanh Nhàn và Trần Thị Huế.

Tham dự buổi lễ có Đồng chí: Lê Văn Lương - Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ và quần chúng ưu tú của nhà trường.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng.


Tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Lương ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu trong suốt thời gian qua của đồng chí Trịnh Thị Thanh Nhàn và Trần Thị Huế, đồng thời đề nghị hai đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là quy định về những điều Đảng viên không được làm.

            Cũng nhân dịp này Chi bộ đã trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 2 đồng chí Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Văn Hào.



Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE