Lễ kết nạp Đảng viên mới tại địa chỉ đỏ

834 30/11/2023 16:43 CH ADMIN

Ngày 29/11, tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Chi bộ Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên.

          Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Thị Khánh Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Khánh Hòa; đồng chí Huỳnh Hoàng Phước, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Tạ Hồng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; các đồng chí Đảng ủy viên Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Cựu chiến binh Bùi Xuân Phước, người sáng lập và xây dựng Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Lê Văn Lương, Bí Thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa.

          Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Khánh Hương và đồng chí Tạ Hồng Quang đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng hai đồng chí Nguyễn Phan Như Ý và Huỳnh Thanh Tú sau thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.


Trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Phan Như Ý

Trước cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Tạ Hồng Quang chúc mừng hai đồng chí Nguyễn Phan Như Ý và Huỳnh Thanh Tú đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời mong muốn hai đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt 04 nhiệm vụ của người đảng viên như lời các đồng chí đã tuyên thệ; luôn phấn đấu không ngừng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao; rèn đức luyện tài, ra sức học tập đạt nhiều kết quả ngày càng tốt hơn nữa.

         

   Trao quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Huỳnh Thanh Tú

         Đối với Chi bộ Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa, đồng chí Tạ Hồng Quang nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí đề nghị Chi bộ Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tiếp tục nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ; giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Dành thời gian hợp lý cho công tác xây dựng Đảng và đoàn thể vững mạnh; bằng mọi hình thức linh hoạt, đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến và tạo điều kiện cho đảng viên hiểu biết nhiều hơn nữa về lý tưởng, đạo đức cách mạng, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước; tham gia tích cực đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, nội bộ đoàn kết tốt và không ngừng phát triển.

          Bên cạnh đó, Chi bộ cần chú trọng xây dựng kế hoạch tiếp tục thực hiện tốt công tác kết nạp đảng viên, nhằm không ngừng củng cố lực lượng của Chi bộ. Tiếp tục phân công đảng viên của Chi bộ theo dõi, giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Chú trọng việc giáo dục, quản lý, xây dựng đội ngũ đảng viên, giáo viên và nhân viên trong Nhà trường vừa có phẩm chất đạo đức tốt, vừa có năng lực, nghiệp vụ và trách nhiệm trong thực thi nhiệm vụ, phát huy dạy tốt học tốt, góp phần đẩy mạnh và ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp./.




Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE