Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường và phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023

714 27/01/2023 15:45 CH ADMIN

Sáng ngày 27/01/2023 (Mùng 6 Tết Nguyên đán Quý Mão), ông Văn Đình Tri, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Hội đồng trường cùng với lãnh đạo các phòng ban, chuyên viên Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa đã đến chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa và phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023.


        Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Sở, ông Văn Đình Tri đã gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Ông Văn Đình Tri đánh giá rất cao kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm 2022 và chúc nhà trường phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ tập thể để đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2023. Nhân dịp này, Ông Văn Đình Tri và Lãnh đạo trường đã phát động Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023 và tiến hành trồng cây tại khuôn viên trường mở đầu cho Tết trồng cây xuân Quý Mão 2023 của nhà trường./.

Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE