Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa: bế giảng lớp đào tạo nghề cho người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH MTV QBSP và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa

741 22/12/2022 08:31 SA ADMIN

Sáng ngày 21/12/2022 Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho lớp đào tạo nghề cho lao động đang làm việc tại Công ty TNHH MTV QBSP và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa.

 

Về dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa, lãnh đạo công ty TNHH MTV QBSP và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa, Lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa cùng các thầy cô trưởng Phòng, Khoa, giáo viên giảng dạy, cán bộ quản lý và toàn thể học viên tham gia lớp học.


         Lớp học có 26 lao động tham gia chương trình đào tạo nghề nghiệp vụ bếp. Trong thời gian hơn 2 tháng, các học viên đã được trang bị bổ sung, nâng cao các kỹ năng nghề nghiệp với phương pháp đào tạo tích hợp giữa lý thuyết với thực hành gắn liền với thực tế sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Mặc dù công việc của Nhà hàng bận rộn nhưng cả Thầy và Trò đều rất nỗ lực và hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đào tạo đã đề ra.

Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE