Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa thăm trường và chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

785 17/11/2021 14:24 CH ADMIN

            Chiều ngày 16/11/2021, ông Tạ Hồng Quang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở và ông Trần Minh Đức, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa đã đến thăm trường và chúc mừng viên chức, người lao động nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Sau khi nghe thầy Lê Văn Lương, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả hoạt động của nhà trường trong thời gian qua và kế hoạch hoạt động trong thời gian tới, ông Tạ Hồng Quang đã biểu dương những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong những thời gian qua. Ông Tạ Hồng Quang mong rằng nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, xây dựng tập thể nhà trường thật sự đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ông Tạ Hồng Quang đã thay mặt tập thể lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa tặng hoa cho lãnh đạo nhà trường và gửi đến các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động của nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

        Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động và các giáo viên thỉnh giảng của nhà trường. Đặc biệt, Hiệu trưởng nhà trường đã tặng Giấy khen cho 08 giáo viên thỉnh giảng đã có nhiều đóng góp tích cực cho nhà trường trong năm học 2020 – 2021./.


Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE