Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp năm 2022

17042 18/04/2022 09:38 SA ADMIN

         Chiều ngày 16/4/2022, tại Nhà luyện tập và Thi đấu đa năng, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2022 cho hơn 400 học sinh đang học lớp 9 tại các trường THCS Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt và Nguyễn Khuyến thành phố Nha Trang.

Về dự Ngày hội, về phía Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa có ông Trần Minh Đức, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp; về phía Trung tâm Dịch vụ Việc làm Khánh Hòa có bà Nguyễn Đình Hồng Loan, Phó Giám đốc; nhà trường còn mời các cựu học sinh nhà trường về tham dự để chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc lựa chọn nghề nghiệp và lập nghiệp.

Được tổ chức dưới hình thực ngày hội, cho nên trước khi bắt đầu buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức các món ăn nhanh, nước uống, trái cây do các bạn học sinh chuyên ngành Kỹ thuật chế biến món ăn của nhà trường chế biến. Các em học sinh còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và các tiết mục trình diễn nghề nghiệp đầy hấp dẫn.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2022 là dịp để nhà trường tư vấn, tuyên truyền những chính sách ưu đãi của Nhà nước đối với Giáo dục nghề nghiệp, đồng thời giúp các em học sinh hiểu hơn về lịch sử của nhà trường, các ngành nghề nhà trường đang đào tạo và quy chế tuyển sinh năm 2022.

Năm 2022, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tiếp tục tuyển sinh trung cấp 6 ngành là:

1. Kế toán doanh nghiệp;

2. Kỹ thuật chế biến món ăn;

3. Nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn;

4. Quản lý và kinh doanh du lịch;

5. Công nghệ thông tin (Ứng dụng phần mềm);

6. Điện công nghiệp và dân dụng.

Nhà trường tiếp tục tổ chức đào tạo song song hai chương trình: Chương trình GDTX cấp THPT và Chương trình trung cấp. Sau 03 năm học, các em học sinh sẽ được nhận hai bằng tốt nghiệp là: Bằng tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp Trung cấp.

Đặc biệt, các em học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trung cấp được MIỄN HỌC PHÍ học trung cấp. Học phí học Chương trình GDTX cấp THPT chỉ có 70.000đ/tháng. Những học sinh có kết quả học tập và rèn luyện từ loại khá trở lên có cơ hội được xét cấp học bổng khuyến khích học tập với mức thấp nhất là 690.000đ/ tháng.

Mặt khác, trong những năm qua, nhà trường đã đẩy mạnh việc gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo. Trong quá trình học tập, học sinh sẽ được đi thực tế, thực tập tại doanh nghiệp để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp của bản thân.

Với phương châm “Sự thành công của người học là mục tiêu của nhà trường”, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa luôn luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng đào tạo để đóng góp công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.


Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE