Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023

1209 10/04/2023 15:27 CH ADMIN

Chiều ngày 8/4/2023, tại Nhà luyện tập và Thi đấu đa năng, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp năm 2023 cho hơn 400 học sinh đang học lớp 9 tại các trường THCS Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Lý Thái Tổ và Nguyễn Khuyến thành phố Nha Trang.

Được tổ chức dưới hình thực ngày hội, cho nên trước khi bắt đầu buổi lễ, các em học sinh được thưởng thức các món ăn nhanh, nước uống, trái cây do các bạn học sinh khoa Du lịch của nhà trường chế biến. Bên cạnh đó các em học sinh còn được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và các tiết mục trình diễn nghề nghiệp đầy hấp dẫn.


Tiết mục biểu diễn kỹ năng nghề nghiệp của học sinh


Tại ngày hội, lãnh đạo Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã giới thiệu khái quát về lịch sử hình thành, phát triển và những thành tích đạt được của trường trong những năm qua; thông tin về các ngành nghề tuyển sinh năm 2023, chính sách học tập của học sinh khi học nghề tại trường. Theo đó, nhiều năm qua, trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã chủ động liên kết hợp tác đào tạo với nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để học sinh thực hành và tiếp cận với môi trường việc làm thực tế, qua đó mỗi năm có trên 95% học sinh tốt nghiệp được doanh nghiệp tuyển dụng.

Cũng trong dịp này, đại diện một số doanh nghiệp đã chia sẻ cơ hội việc làm sau khi học sinh ra trường; học sinh được xem một số kỹ năng nghề để hình dung công việc, ngành nghề mình lựa chọn; trao đổi và được nhà trường giải đáp rõ những thắc mắc. Đồng thời, các cựu học sinh của trường trao tặng một số trang thiết bị phục vụ dạy học cho nhà trường; nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập cho một số học sinh tiêu biểu có thành tích học tập tốt.

Trao học bổng khuyến khích học tập cho học sinh có thành tích học tập tốt

Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE