Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghề cho lao động đang làm việc trong doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2022

2779 14/04/2022 14:51 CH ADMIN

        Chiều ngày 13/4/2022, tại Công ty TNHH MTV Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa, số 04 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa đã tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nghề Nghiệp vụ Bếp cho 26 lao động đang làm việc tại doanh nghiệp.

Về dự Lễ Khai giảng, về phía Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Khánh Hòa có ông Văn Đình Tri, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; ông Trần Minh Đức, Trưởng phòng Giáo dục nghề nghiệp. Về phía Công ty TNHH MTV Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa có ông Lâm Diệu Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị; ông Phan Ngọc Quang, Giám đốc. Về phía nhà trường có thầy Lê Văn Lương, Hiệu trưởng và các thầy cô là trưởng, phó các phòng, khoa của nhà trường.

Đây là lớp đào tạo nghề được nhà trường thực hiện theo Thông tư 32/2018/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về việc Hướng dẫn việc hỗ trợ đào tạo nghề đối với lao động đang làm việc trong doanh nghiệp nhỏ và vừa. Theo đó, Nhà nước sẽ hỗ trợ 100% chi phí đào tạo cho người học.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Văn Đình Tri đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của nhà trường trong việc thực hiện chủ trương đào tạo nghề cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đồng thời, ông Văn Đình Tri yêu cầu nhà trường phải xây dựng chương trình đào tạo thật linh hoạt để thuận lợi cho các học viên vừa làm, vừa học, phải mời những giáo viên có chất lượng, những chuyên gia giỏi, nổi tiếng về tham gia giảng dạy để nâng cao chất lượng đào tạo.

Thầy Lê Văn Lương đã thay mặt tập thể nhà trường gửi đến lãnh đạo Công ty TNHH MTV Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa lời cảm ơn chân thành vì đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để có được khóa học này. Ông Lâm Diệu Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cũng đã gửi lại cảm ơn đến tập thể nhà trường vì đã tổ chức đào tạo nghề cho lao động đang làm việc tại Công ty. Ông Lâm Diệu Việt cho rằng đây là cơ hội rất tốt để người lao động được cập nhật những tri thức mới, rèn luyện những kỹ năng mới để nâng cao hiệu quả công việc.

Cuối buổi lễ, Trường Trung cấp Kinh tế Khánh Hòa và Công ty TNHH MTV Quảng bá Sản phẩm và Nhà hàng Yến Sào Khánh Hòa đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên trước sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.


Các bài viết cùng danh mục

Xem thêm các bài viết cũ hơn
Loading the player...

LIÊN KẾT WEBSITE